Matskvarði fyrir lestrardagbók

EfnisatriðiÞarf að bætaFullnægjandiÍ góðu lagiFrammúrskarandi
SkilningurÁ erfitt með að gera grein fyrir lykilatriðum lesefnis. (5 stig)Gerir grein fyrir meginatriðum lesefnis og sýnir fram á skilning. (10 stig)Gerir góða grein fyrir meginatriðum lesefnis og sýnir góðan skilning á lykilhugtökum. (15 stig) Hefur afar góð tök á meginatriðum lesefnis og sýnir djúpan skilning á lykilhugtökum. (20 stig)
UmfjöllunUmfjöllun einkennist mest af endursögn og nemandi leggur ekki sjálfstætt mat á viðfangsefni. Lítil sem engin tengsl við lesefni námskeiðs. (5 stig)Nemandi getur fjallað um viðfangsefnið af skilningi og gagnrýnni hugsun. Tengir umfjöllun sína lesefni námskeiðs. (10 stig)Nemandi fjallar um viðfangsefnið af góðum skilningi og setur fram gagnrýnar niðurstöður. Góð tengsl við lesefni námskeiðs. (15 stig)Umfjöllun einkennist af skörpum skilningi og gagnrýnni hugsun. Mjög góð tengsl við lesefni námskeiðs. (20 stig)
SamfellaUmfjöllun takmarkast við fá atriði eða tæpt á mörgum atriðum án þess að gera nokkru fyllilega skil. Stutt og rýrt. (5 stig)Nemandi gerir grein fyrri öllum helstu viðfangsefnum námskeiðs. (10 stig)Umfjöllun nemandans nær til allra þátta námskeiðs og þeim eru gerð góð skil. (15 stig)Farið er skipulaga í alla þætti misserisins og þeim gerð góð skil. Ítarleg umfjöllun frá mörgum hliðum. (20 stig)
Framsetning og frágangurFramsetning efnis gerir lesanda erfitt um lestur. Frágangur og stafsetning er slök. (5 stig)Uppsetning dagbókar í lagi og texti læsilegur, stafsetning og frágangur í góðu lagi. (10 stig)Uppsetning dabókar skýr og skipulögð. Textinn vel settur fram og réttur. (15 stig)Afar vel skrifuð dagbók og auðvelt fyrir lesanda að átta sig á aðalatriðum. Texti lipur og rétt skrifaður (20 stig)
Sköpun og frumleikiNemandi nálgast efnið hlutlaust og segir frá án þess að glæða efnið lífi, eigin reynslu, skilningi eða skoðunum. (5 stig)Nemandi segir frá meginatriðum og tengir lesefnið eigin sjónarmiðum og viðhorfum. (10 stig)Nemandi tengir lesefnið vel við eigin reynslu og setur efnið fram á sjálfstæðan hátt. (15 stig)Nemandi nálgast efnið á sjálfstðan hátt. Umfjöllun ber vott um djúpan skilning á efninu, innsæi og sjálfstætt, gagnrýnið mat. (20 stig)
Samtals________________ ________________ af 100 stigum