ExpiredABC vinnustofa um námshönnun fyrir háskólakennara

We're sorry, but all tickets sales have ended because the event is expired.
  • 26/09/2019
    10:00 - 12:00

Vinnustofa ABC fyrir háskólakennara

Fimmtudaginn 26. september kl. 10-12
Staður: Setberg – hús kennslunnar

Kennarar:
Nataša Perović, Digital Education Advisor (SLMS) UCL
Dr Clive P L Young, Advisory Team Leader, Digital Education,UCL

Á vinnustofunni vinna kennarar í 2-3 manna hópum með námskeið sín þó þannig að hvert “borð” (hópur) vinnur með námskeið eins þátttakanda en ekki endilega eigið námskeið.

Þátttaka takmarkast við 35.

Um ABC vinnustofuna

Hvernig er hægt að aðstoða tímabundna háskólakennara sem þurfa að endurskipuleggja námskeið með notkun upplýsingatækni eða fjarkennslu í huga? Við University Collega í London hafa starfsmenn kennslumiðstöðvar skapað aðferð, ABC LD (learning design) sem tekin hefur upp við ýmsa evrópska háskóla. ABC er 90 mínútna vinnustofa þar sem háskólakennarar vinna saman í litlum hópum við að búa til sjónrænt yfirlit (storybord) yfir námskeiðin sín og þær aðferðir sem þeir telja vænlegastar til að ná hæfniviðmiðum námskeiðs. ABC aðferðin er sérlega gagnlegt þegar verið er færa staðbundna kennslu í fjarnámsform eða þegar verið er að innleiða rafræna kennsluhætti. Aðferðina má jafnframt nýta almennt í námskeiðshönnun, kennsluþróun og endurskoðun námskeiða.

Fyrir frekari upplýsingar sjá:

________________________________________________________

ABC workshop about Learning Design

Interesting workshop for teachers ABC Learning Disign, Thursday 26. September 2019, 10-12 in Setberg-House of teaching, 3rd floor.

Instructors are Nataša Perović and  Dr Clive P L Young from University College London.

They will teach how to organize and reorganize a course curriculum with the usability of ICT in teaching.

Registration is from the event webpage: https://kennslumidstod.hi.is/events/abc-vinnustofa-um-namshonnun-fyrir-haskolakennara/

 

Further information:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *